Material girl

Ma ma ma ma ma ma ma material girl sjúbbídú.Mikið finnst mér merkilegt þegar fólk grobbar sig af velmegð sinni. Eflaust eru margir sem hugsa "váááááááá þessi á sko mikið af peningum og er því eflaust töluvert merkilegri manneskja en Kobbi gamli sem á ekki neitt". Svona hugsunarháttur fer verulega mikið í taugarnar á mér. Við erum víst öll fædd alsber og slímug inn í þennan heim og það eitt að einhver eigi meiri peninga en aðrir gerir hann ekki að betri manneskju fyrir vikið nema síður sé. Ég er kannski eitthvað skrítin en mér finnst það ekki aðlaðandi við fyrstu kynni þegar manneskjan gortar af því að hann/hún græði svona og svona mikið og eigi svona og svona mikið og ætli að kaupa sér þetta fyrir svona mikla upphæð. Það fælir mig frá frekari kynnum ef ég á að segja alveg eins og er.Djúpt ég veit. Það er óvart og mun ekki gerast neitt voðalega fljótlega aftur.Litla systir mín hringdi í gær og tilkynnti mér að hún væri á leið á klakann í lok júní. Ó hvað ég hlakka til að sjá framan í smettin á þeim öllum. Kannski maður fari að æfa sig í krokket án adrennu og undir áhrifum svo maður rústi nú örugglega Geirmundarstaðir open í sumar. Væri hneysa ef að ég, besta, fallegasta, skemmtilegasta og frábærasta eintakið af systkinahópnum myndi tapa. Það bara má ekki gerast!Viltu kaupa páskasól tralalalala

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og nítján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband