Hvķtlaukurinn

Hef veriš nokkuš dugleg viš aš snęša hvķtlauks eitthvaš um helgina og žvķ er andadrįtturinn eftir žvķ. Žvķ verša žeir sem vilja vera nįlęgt mér aš borša hvķtlauk sjįlfir eša setja klemmu į nefiš. Sįlfri finnst mér andadrįttur hvķtlauksętu meš žvķ skelfilegra sem hęgt er aš anda aš sér. Manni svķšur ķ augun svo aš tįrin byrja aš leka, kśgast, grettir sig en reynir jafnframt aš vera kurteis viš hvķtlauksętuna meš žvķ aš gera žetta allt inn ķ sér į óįberandi hįtt. Ef ég vęri ekki hvķtlauksęta sjįlf žį gęti mig grunaš aš ég vęri ef til vill vampķra sem reyndar getur engan veginn stašist žar sem aš mér finnst bęši blóšgrautur og blóšmör algjörlega óętt.

Er einhver žarna śti sem kann pottžétt rįš viš hvķtlauksandfżlu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Steinselja į aš dś še trikk

Sęunn (IP-tala skrįš) 9.4.2007 kl. 21:01

2 Smįmynd: Sardinan

Jį nema ég į ekki steinselju. Spurning um aš skola skoltin upp śr steinolķu?

Sardinan, 9.4.2007 kl. 21:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband