Sól og sumarylur 31. mars 2007

Ég held að veðurguðirnir hafi dottið í það í gærkvöldi. Allavega hafa þeir sofnað á verðinum í dag. Var að koma úr sundlaug Akureyrar þar sem að ég og mínir mölluðu í sólinni í 2 tíma. Úti er 14 stiga hiti!!!!Eitthvað er föðurleysið farið að hrjá son minn. Hann valsaði um barnalaugina þar sem að nokkrir karlmenn á ýmsum aldri láu og sleiktu sólina, benti á þá og spurði "er þetta pabbi minn?" Leit hálf illa út og ég svaraði hálf vandræðalega "nei vinur þetta er ekki pabbi þinn". Nú halda karlmenn á ýmsum aldri á Akureyri að sonur minn sé föðurlaus vesalingur.Palli bróðir kom í land í dag og ætlum við systkinin ásamt okkar fylgifiskum að snæða á Greifanum í kvöld (ekki fara að gráta Þórður).Ahhhhhhhhhhhh hvað maður endurnærist eftir svona dag.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og átján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband